(LĐTĐ) Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2017, là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội).

2553 01

Cán bộ Công ty Điện lực Quốc Oai thực hiện thay mới hệ thống điện, bóng điện... tại gia đình bà Tạ Thị Lành (thôn Đông Hạ, xã Đông Yên, Quốc Oai)

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh- dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, CBCNV EVN Hà Nội đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Đặc biệt hàng năm, EVN Hà Nội quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 do Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội phát động, Công ty Điện lực Quốc Oai đã phối hợp với UBND xã Đông Yên (huyện Quốc Oai) tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng đường dây điện trong nhà, thay mới bảng điện, Aptomat, bóng đèn… đối với 70 gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn. Cũng trong tháng tri ân khách hàng này, Công ty Điện lực Quốc Oai triển khai chương trình Thắp sáng đường quê (lắp mới 5 hệ thống đèn chiếu sáng ngõ xóm); chương trình Thắp sáng niềm tin…

2555 DSC 0104

Gia đình bà Hà Thị Tơ (Thôn Việt Yên, xã Đông Yên, Quốc Oai) được Công ty Điện lực Quốc Oai thay mới và lắp đặt các thiết bị điện trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017

Không giấu được niềm vui và cảm kích trước sự quan tâm của Công ty Điện lực Quốc Oai trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017, bà Hà Thị Tơ, 75 tuổi ở thôn Việt Yên – xã Đông Yên, Quốc Oai bày tỏ: “Kể từ khi được lắp điện đến nay đã gần 30 năm, nhưng vì nhà không có điều kiện nên tôi phải tận dụng đường dây điện chắp nối, lằng nhằng. Vì sống một mình nên mỗi lần mưa bão tôi cảm thấy rất lo lắng, điện thì chập chờn không sáng nổi, đường dây điện thì đứt, gãy liên tục không có ai nối giúp, nhiều hôm mất điện 3-4 ngày, tôi phải nhờ đến hàng xóm giúp đỡ. Hôm nay, nhìn thấy đường dây điện nhà tôi được thay mới và bảo đảm an toàn, tôi vô cùng cảm ơn sự quan tâm của EVN Hà Nội, của Công ty Điện lực Quốc Oai và chính quyền địa phương”.

Cũng thuộc diện hộ nghèo được lựa chọn hỗ trợ trong Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai là bà Tạ Thị Lành (70 tuổi ở đội 2, thôn Đông Hạ, Xã Đông Yên) cũng không giấu nổi niềm vui.

“Nhà tôi trước đây khổ lắm, cái ăn cũng chẳng đủ nói gì đến việc thay mới đường dây điện. Vì thế, nhiều hôm điện yếu không sáng được, tôi phải ăn vội bát cơm không trời tối. Trong nhà có cái ti vi đứa cháu mới cho, nhưng điện yếu không xem được tôi phải đi xem nhờ khắp xóm… Được sự quan tâm của chính quyền, của Công ty Điện lực Quốc Oai và Công ty Điện lực TP Hà Nội, giờ hệ thống điện nhà tôi được thay mới hết và rất an toàn. Điện ổn định tôi có thể xem ti vi và nấu cơm bằng nồi cơm điện được ở nhà được rồi. Tôi thấy đây là chương trình rất có ý nghĩa của ngành điện và mong muốn sẽ có nhiều gia đình nhận được sự giúp đỡ từ ngành điện như nhà tôi”, bà Lành nói.

2556 DSC 0115

Đèn điện được thắp sáng tại thôn Đông Hạ (Đông Yên, Quốc Oai) trong chương trình Thắp sáng đường quê nhân tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Quốc Oai triển khai

Chia sẻ về công tác triển khai các chương trình trong tháng Tri ân khách hàng, ông Hà Tất Thắng – Phó Giám đốc kinh doanh Công ty Điện lực Quốc Oai cho biết, hiện nay đối với ngành điện lực nói chung và Điện lực Quốc Oai nói riêng, tri ân khách hàng đã trở thành chương trình thường niên và nhận được sự ghi nhận tích cực từ chính quyền địa phương, cũng như người dân trên địa bàn huyện. Mặc dù các chương trình tri ân chưa lớn, nhưng thực sự mang lại niềm vui cho các gia đình khó khăn, người dân tại các thôn, xóm… từ đó tạo thêm tình cảm gắn kết chặt chẽ hơn giữa người dân với CBCNV ngành điện.

Box: Bên cạnh Hội nghị Tri ân khách hàng, trong tháng 12/2017 EVN Hà Nội sẽ triển nhiều chương trình tri ân đối với khách hàng như: Triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn tại Hà Nội; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Quốc Oai”…

(laodongthudo.com.vn)