(LĐTĐ) Số liệu từ Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), trong tháng 11/2017, Tổng Công ty đã đảm điện an toàn, ổn định liên tục đáp ứng cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội quan trọng; đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời, EVN Hà Nội đã xây dựng kế hoạch cụ thể cho Tháng tri ấn khách hàng, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách…

antd vn evn

EVN Hà Nội triển khai nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trong công tác chăm sóc khách hàng

Theo đó, sản lượng điện thương phẩm tháng 11/2017 của EVN Hà Nội ước đạt hơn 1.325 triệu kWh, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm 2016. Lũy kế 11 tháng đạt hơn 15.169 triệu kWh, tăng 5,94% so với cùng kỳ…

Về công tác đầu tư xây dưng, hết tháng 11, toàn Tổng Công ty đã khởi công xây dựng được 22 công trình lưới điện 110kV, hoàn thành 21 công trình với năng lực tăng thêm là: 813 MVA (đơn vị đo công suất dòng điện – pv) và 101 km dây dẫn. Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng đưa vào vận hành 302 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư, thiết bị đưa vào vận hành khoảng 525 km ĐDK (đường dây tải điện trên không – pv); 250 km cáp ngầm; 698 MBA (máy biến áp) với công suất 337,79 MVA; 934 km đường trục hạ thế… góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong tháng 11, EVN Hà Nội tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS… Ngoài ra, Tổng Công ty phối hợp với Zalo triển khai official account (kênh truyền thông chính thức của EVN HANOI trên ứng dụng Zalo) giúp tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng, mục tiêu nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh; tiếp tục phối hợp với các Ngân hàng/TCTG thanh toán nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện…

Theo EVN Hà Nội trong thời gian tới, Tổng Công ty sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao như độ tin cậy cung cấp điện, suất sự cố, tổn thất điện năng... Tiếp tục đảm bảo điện phục vụ các hoạt động trên địa bàn Thành phố, ổn định dịp Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch…

2100 IMG 0593 1

EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng"

Ngoài ra, trong thời gian tới EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2017”. Theo đó, Tổng Công ty sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 khách hàng; triển khai chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; Lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng…

Cũng trong tháng Tri ân khách hàng 2017, EVN Hà Nội cũng sẽ triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV; tổ chức gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên” với ý nghĩa Đảm bảo điện, phát triển điện gắn liền với Môi trường.

Đặc biệt, từ ngày 1/12/2017, EVN Hà Nội cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn. Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên…

(laodongthudo.vn)